Kính gửi Quý Ân Nhân của Chương Trình Tri Ân Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa, Mùa Xuân 2021, do Cơ Sở hy Vọng, hợp tác với nhiều cơ quan Truyền Thông Hải Ngoại, và Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam thực hiện.

Công tác Quà Xuân 2021 cho TPB-VNCH sẽ khởi sự bằng cách trao quà Xuân tận tay các vị TPB-VNCH tại Saigon và vùng phụ cận từ 10/12/2020.
Sau ngày 15/01/2021, thiện nguyên viên của chương trình sẽ liên lạc để trao quà ở các tỉnh thành khác cho đến hết tháng 03/2021.

Cơ Sở Hy vọng đã gởi cho DCCT Cần Giờ đợt đầu 50 ngàn Mỹ Kim
cho Chương Trình Tri Ân TPB-VNCH.

Cơ Sở Hy Vọng trân trọng chuyển đến Quý Ân nhân Thông Báo của Dòng Chúa Cứu Thế Cần Giờ sau đây:

Chương Trình Tri Ân TPB-VNCH
Dòng Chúa Cứu Thế Cần Giờ

THÔNG BÁO
V/v. Thực hiện Chương Trình Tri Ân TPB-VNCH 2021

Kính thưa quý Ông/Bà TPB-VNCH,
Lời đầu tiên, tôi xin được thay mặt cho quý cha, quý Thiện Nguyện Viên của Chương Trình Tri Ân TPB-VNCH, kính chào quý vị.
Kính chúc quý vị dồi dào sức khỏe và bình an để cùng chúng tôi đi nốt cuộc đời, dù có gian nan, vất vả và khốn khó đến đâu.

Kính thưa quý vị, chắc chắn quý vị đang trải qua vô vàn khó khăn, không chỉ vì sự khiếm khuyết thân thể do chiến tranh, mà còn vì bão lũ và dịch bệnh. Và có lẽ quý vị cũng biết rằng các vị Ân Nhân của Chương Trình Tri Ân, trong nước cũng như Hải ngoại, cũng đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong hoàn cảnh này. Vì thế, sự hỗ trợ của quý Ân Nhân có một ý nghĩa to lớn hơn cho món Quà Xuân năm nay. Chúng ta hãy cầu nguyện cho quý Ân Nhân được bình an, mạnh khỏe và công ăn việc làm tốt đẹp, bù đắp dư đầy lòng quảng đại của họ dành cho chúng ta.

Do hoàn cảnh đặc biệt, Chương Trình trao Quà Xuân năm nay bắt đầu chậm hơn và sẽ tiến hành từng phần theo từng địa phương.
Chúng tôi thông báo sơ lược để quý vị an tâm chờ đợi:

Kể từ ngày 10/12/2020, chúng tôi sẽ trao quà đến quý TPB-VNCH đang sinh sống ở Vùng Sài Gòn. Sau ngày 15/01/2021, chúng tôi sẽ liên lạc để trao quà ở các tỉnh thành khác cho đến hết tháng 03/2021. Các Thiện Nguyện Viên sẽ gọi cho quý vị trước khi gởi quà; vì thế, quý vị không cần gọi hỏi. Quý vị nào thay đổi số điện thoại thì cần báo cho chúng tôi để cập nhật và để chúng tôi có thể liên lạc được với quý vị khi cần gởi quà.

Cuối cùng, chúng tôi xin chân thành cám ơn quý ân nhân và quý TPB-VNCH đã và đang tham gia Chương Trình Tri Ân. Xin kính chúc tất cả mọi người một Mùa Noel tràn đầy ơn phúc của Hài Nhi Cứu Thế Giêsu và một Năm Mới bình an.

Cần Thạnh, ngày 07/12/2020

Ký tên
JM. Hồ Đắc Tâm

(đã ký và đóng dấu)

Bài liên quan:
  • Lời Kêu Gọi Hỗ Trợ Chương Trình Tri Ân Thương Phế Binh VNCH, năm 2023
    LM Trương Hoàng Vũ & LM Hồ Đắc Tâm
  • LM Trương Hoàng Vũ và Chương Trình “Tri Ân Thương Phế Binh VNCH” năm 2023
    LM Trương Hoàng Vũ
  • Mạn Đàm 05/11/2022: Cùng Hưởng Ứng Chương Trình ‘TRI ÂN THƯƠNG PHẾ BINH VNCH’
    BS Nguyễn Trọng Việt
  • Lời Ngỏ của LM TRƯƠNG HOÀNG VŨ về Chương Trình ‘Tri Ân Thương Phế Binh VNCH’, Quà Xuân 2022
    Cơ Sở HY VỌNG
  • Chương Trình Tri Ân Thương Phế Binh VNCH. THƯ NGỎ
    LM Hồ Đắc Tâm