QUỸ YỂM TRỢ ĐẤU TRANH

CHO NHÂN QUYỀN TẠI VIỆT NAM
P.O. BOX 397, MIDWAY CITY, CA. 92655 USA
tel: 714- 277-9888
e-mail: [email protected]
HYVỌNG Tax ID# 33-0939811

Tâm Thư

Kính thưa Quý Vị,

Trước hết, Ban Điều Hành Cơ Sở Hy Vọng xin được cảm tạ Quý Đồng Hương, Quý vị Ân Nhân, Quý Thân Hữu đã liên tục yểm trợ chúng tôi trong nhiều năm qua cho hai công tác chính:

  • Giúp các tù nhân lương tâm, vì mong muốn có tự do dân chủ cho Quê Hương, và vì quyết tâm bảo vệ chủ quyền đất nước mà phải chịu những bản án nặng nề bởi nhà cầm quyền cộng sản ViệtNam.
  • Giúp Quý Ông Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa, là những vị đã hy sinh quá nhiều trong cuộc chiến bảo vệ Miền Nam tự do, nay có cuộc sống cơ cực trong những ngày cuối đời tại quê nhà.

Cơ Sở Hy Vọng đã phát động chiến dịch yểm trợ qua AmazonSmile. Để yểm trợ cho chương trình này quý vị chỉ cần ghi danh để mua hàng qua AmazonSmile mà không phải trả thêm một phí tổn nào. AmazonSmile sẽ gửi thẳng về tặng Cơ Sở Hy Vọng 0.5% số tiền quý vị trả khi mua hàng. Cơ Sở Hy Vọng được hưởng quy chế “bất vụ lợi” của Liên Bang https://www.guidestar.org/profile/33-0939811, và đã hoạt động trong nhiều thập niên trong các lãnh vực yểm trợ người nghèo, người vô gia cư, các thuyền nhân tại các trại tỵ nạn, phát hành sách báo… Trong hoàn cảnh hiện tại của Quê Hương, Cơ Sở Hy Vọng đặt trọng tâm vào việc yểm trợ cho cuộc tranh đấu cho tự do dân chủ tại Việt Nam và Vinh Danh, Tri Ân Quý Ông TPB/VNCH.

Cơ Sở Hy Vọng xin quý vị ghi danh và mời gọi bạn bè và người thân mua hàng trên website https://smile.amazon.com/ch/33-0939811. Xin xem “hướng dẫn vào AmazonSmile” ở bên dưới Tâm Thư này.

Xin trân trọng cám ơn Quý Vị.

Nếu cần tìm hiểu thêm, xin gọi:
Lê Tinh Thông (714) 277-9888;
Nguyễn Văn Liêm (714) 331-7279;
Nguyễn Đức Luận (714) 867-3839
hoặc e-mail:[email protected].


HƯỚNG DẪN vào AmazonSmile

Khẩu hiệu:
AmazonSmile – You Shop – Amazon Gives

Khi Quý Đồng Hương, Quý Ân Nhân, Quý Thân Hữu mua sắm đồ trên Amazon, xin vui lòng dùng trang web:
https://smile.amazon.com/ch/33-0939811, sẽ đưa đến AmazonSmile có gắn liền với Hy Vọng như hình dưới đây:

Khi thấy sau ‘Supporting’ ‘Hy Vong’ nhìn về hướng mũi tên, xin quý vị hãy an tâm mua sắm và tin rằng AmazonSmile sẽ tặng cho Hy Vọng 0.5% số tiền trên những mặt hàng đủ điều kiện mà quý vị không trả thêm đồng nào. AmazonSmile có cùng giá cả, sản phẩm và tính năng mua sắm như Amazon.com. Nếu đã mua hàng trên Amazon.com xin quý vị dùng cùng email và password trên https://smile.amazon.com/ch/33-0939811 vì AmazonSmile nằm trong và thuộc về công ty Amazon.

Chú ý: Nếu quý vị chưa bao giờ ghi danh trên Amazon để mua hàng, xin quý vị vào thẳng https://smile.amazon.com/ch/33-0939811 và ghi danh.

Cám ơn sự hỗ trợ của Quý Vị.